Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là một (01) tháng sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
IBC Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0932311023.
Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. IBC Việt Nam không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của IBC Việt Nam đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
PHÍ GIAO HÀNG
IBC Việt Nam giao hàng miễn phí IBC Việt Nam giao hàng miễn phí với các đơn hàng có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng. Khách hàng mua với giá trị nhỏ hơn 100 triệu đồng tùy trường hợp có thể sẽ chịu thêm phí phát sinh.


CHỨNG NHẬN

CHÍNH SÁCH

ĐẠI LÝ

WebSite