Thông tin và thời gian bảo hành / thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà IBC Việt Nam cung cấp. Các sản phẩm mà IBC Việt Nam cung cấp đều là hàng chính hãng và được phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website www.ibcvietnam.vn vui lòng liên hệ 0932311023, IBC Việt Nam sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.
GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
IBC Việt Nam tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Điện thoại: 0932311023 
Email: info@ibcvietnam.vn 
Hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của IBC Việt Nam.
IBC Việt Nam tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do IBC Việt Nam cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


CHỨNG NHẬN

CHÍNH SÁCH

ĐẠI LÝ

WebSite