Trang thương mại điện tử ibcvietnam.vn do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Tư vấn Công nghệ Việt Nam (Gọi tắt là IBC Việt Nam) thực hiện và vận hành. Thành viên trên website là các khách hàng, người sử dụng website, cửa hàng thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được IBC Việt Nam cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi IBC Việt Nam dưới đây.
Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào IBC Việt Nam phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này. 
I – QUY ĐỊNH CHUNG:
Tên Miền: Trang thương mại điện tử ibcvietnam.vn được vận hành thông qua tên miền duy nhất là ibcvietnam.vn và do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Tư vấn Công nghệ Việt Nam toàn quyền quản lý và sử dụng.
Định nghĩa chung:
Người bán: Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Tư vấn Công nghệ Việt Nam.
Người mua: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên ibcvietnam.vn.
Thành viên: Bao gồm người bán, người mua hàng, đại lý, cộng tác viên và cả khách truy cập Website. 
II – QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG
Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua tại www.ibcvietnam.vn
Bước 2: Cung cấp thông tin của người mua và sản phẩm cần mua qua Điện thoại, Email, Fax…
Bước 3: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận CSKH của IBC Việt Nam sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc IBC Việt Nam nghi ngờ thông tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.
Bước 4: IBC Việt Nam thực hiện giao hàng tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng được niêm yết của IBC Việt Nam để nhận hàng. 
III – QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
IBC Việt Nam thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, IBC Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
Phạm vi áp dụng: Giao hàng trên toàn quốc.
Thời gian giao hàng: Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là một (01) tháng sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
Phí giao hàng: IBC Việt Nam giao hàng miễn phí với các đơn hàng có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng. Khách hàng mua với giá trị nhỏ hơn 100 triệu đồng tùy trường hợp có thể sẽ chịu thêm phí phát sinh.
IV – BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Thông tin và thời gian bảo hành được niêm yết trên mỗi sản phẩm mà IBC Việt Nam cung cấp. Các sản phẩm mà IBC Việt Nam cung cấp đều là hàng chính hãng và được phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website www.ibcvietnam.vn vui lòng liên hệ 0932311023, IBC Việt Nam sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả. 
V – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:
Các phương thức thanh toán được chấp nhận: Thanh toán chuyển khoản, Thanh toán tại cửa hàng, Giao hàng và thu tiền tận nơi 
VI – ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng tại IBC Việt Nam. Để bộ phận CSKH có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.
VII – CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
1. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
IBC Việt Nam cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cá nhân của người mua.
a. Mục đích và phạm vi thu thập
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại ibcvietnam.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. IBC Việt Nam không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số liên kết bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website ibcvietnam.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào ibcvietnam.vn bao gồm: Địa chỉ IP, Trình duyệt, Ngôn ngữ, Thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.
b. Phạm vi sử dụng thông tin
ibcvietnam.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính sách bảo mật này. 
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư, Email, Tin nhắn hoặc cuộc gọi…
 c. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. 
d. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH Đầu tư Thương mại và Tư vấn Công nghệ Việt Nam
Địa chỉ: Số 20/575 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
VPGD: B1001 – Khách sạn Thể Thao, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoạị: 04.38526699 – Fax: 04.38529966
GPKD số 0102325053 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 19/07/2007
 e. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Thông tin cá nhân của thành viên trên ibcvietnam.vn được IBC Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp khác được pháp luật cho phép.
IBC Việt Nam không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý từ chính thành viên đó. Trong trường hợp phối hợp điều tra với cơ quan có thẩm quyền IBC Việt Nam hoàn toàn có quyền sử dụng những thông tin trên để cung cấp cho đơn vị có thẩm quyền khi được yêu cầu mà không cần phải thông báo đến người dùng.
Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân thành viên, IBC Việt Nam có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ số…
2. XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT
IBC Việt Nam cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi IBC Việt Nam sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
IBC Việt Nam cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý IBC Việt Nam qua điện thoại 0932311023 (từ 8:00 – 17:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất.
IBC Việt Nam không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra. 
3. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Tất cả thành viên bao gồm IBC Việt Nam cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này. 
VIII – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
IBC Việt Nam tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Qua số hỗ trợ: 0932311023, Qua email: info@ibcvietnam.vn hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của IBC Việt Nam.
IBC Việt Nam tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do IBC Việt Nam cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


CHỨNG NHẬN

CHÍNH SÁCH

ĐẠI LÝ

WebSite